IX THÔNG ĐIỆP MỚI

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————-***———–

THÔNG ĐIỆP

Chung tay cùng nhau làm việc Họ

Kính gửi: Các vị Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, các vị ủy viên Hội đồng Đoàn tộc Việt Nam, Lãnh đạo họ Đoàn các tỉnh và cộng đồng bà con họ Đoàn Việt Nam

Đầu tiên, tôi xin gửi đến quý vị và bà con họ Đoàn trong cả nước lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Kính thưa quý vị !

Cộng đồng họ Đoàn Việt Nam thành lập và hoạt động đến nay đã được hơn 20 năm. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhiều bậc tiền bối, Hội đồng Đoàn tộc cùng toàn thể bà con dòng họ cả nước, đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Tuy vậy, trong thời gian gần đây do nhiều nguyên nhân, hoạt động dòng họ gặp nhiều khó khăn.

Ngày 10/4/2022 Ban thường trực tổ chức họp tại Hà Nội, giao cho tôi nhiệm vụ Phụ trách các hoạt động của Hội đồng Đoàn tộc Việt Nam. Với tinh thần đó, tôi nguyện sẽ cùng đồng hành với mọi hoạt động của Cộng đồng Họ Đoàn Việt Nam trong thời gian hiện tại và sắp tới.

Để đáp ứng tình hình đó, ngày 19/7/22 Ban thường trực đã tổ chức cuộc họp tại Đoàn Từ Đường Quãng Ngãi để bàn những việc mà hiện nay Họ Đoàn ta cần phải làm. Sau đây là những công việc trong thời gian tới:

  1. Tháng 8/2022 thông báo rộng rãi trong cộng đồng và làm công tác chuẩn bị.
  2. Cuộc họp thống nhất ngày 06/10/2022 (11/9 Nhâm Dần) Ban thường trực Hội đồng Đoàn tộc Việt Nam, tổ chức giỗ cụ Đoàn Nhữ Hài tại Nghệ An. Xin kính mời và mong quý vị tới dự đông đủ.
  3. Trong ngày giỗ, Ban thường trực cùng tất cả các vị Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, các vị ủy viên Hội đồng, Lãnh đạo họ Đoàn các tỉnh trong cả nước sẽ bàn, thống nhất về công tác tổ chức và hoạt động sắp tới của Hội đồng Đoàn tộc Việt Nam.

Tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các quý vị với thiện chí hợp tác xây dựng Họ Đoàn Việt Nam ngày càng phát triển. Tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa tôi và các quý vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

Phó Chủ tịch HĐĐT Việt Nam

Đoàn Hữu Ngạn

(đã ký)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *